Written by jobusedc

รถมือสองยอดนิยม ราคาไม่ตก

JOB USED CAR  ขอเสนอรถยอดนิยมที่สามารถขายต่อได้ราคากว่ารุ่นอื่น ๆ อีกทั้งยังเป็นรุ่นที่ถือว่ามีคุณภาพและมาตรฐานการใช้งานที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

1. Toyota Fortuner รุ่นปี 2020

Toyota Fortuner เป็นรถยนต์ PPV อันดับหนึ่งยอดนิยมตลอดการของเมืองไทย ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสวยดูดีมีระดับ และยังมาพร้อมกับออฟชั่นเสริมแบบครบครัน จุใจ มีเสน่ห์ที่หรูหรา แฝงไปด้วยความเท่ดุดันแต่สง่างาม เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของรุ่นนี้และทำให้หลาย ๆ คนจำได้ง่าย จึงทำให้รถรุ่นนี้ไปต่อได้สบายๆ ราคาไม่ตกง่าย ๆ และยังเป็นที่นิยมในการซื้อขายด้วย

2.Honda CR-V รุ่นปี 2018

รถยนต์ SUV เน้นการออกแบบที่เน้นความหรูหราโฉบเฉี่ยว ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ดีไซน์เท่ทันสมัย มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5 Speed ที่เป็นระบบควบคุมอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบอีโค แอสซิสต์ (Eco Assist) ซึ่งเด่นในด้านช่วยในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังรองรับการใช้ E85 ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุด ๆ

3.กระบะ Isuzu D-Max รุ่นปี 2022

Isuzu D-Max มีเครื่องยนต์ดีเซลหลากหลายความแรงให้เลือก หรือเน้นประหยัดน้ำมันก็ทำได้ดี พร้อมศูนย์บริการกับอะไหล่ที่แพร่หลาย หาได้ง่าย ซึ่งราคามือสองของ Isuzu D-Max เจนแรก ตัวถังที่นิยมซื้อใช้นั่นคือแบบ 4 ประตู ยังอยู่ในระดับเริ่มต้นที่ 2 แสนปลาย ๆ หากสภาพดี หากเป็นรุ่นยกสูงหรือขับเคลื่อน 4 ล้อ ก็มีราคาสูงขึ้นไปอีกประมาณ 50,000 บาท และยังคาอยู่ในระดับราคานี้มานานหลายปีแล้ว ทำให้การหาซื้อขายยังคงเป็นที่นิยมอยู่เรื่อย ๆ ในตลาดรถกระบะมือสอง

4.Honda Jazz รุ่นปี 2019

Honda Jazz ยอดนิยมคันนี้ที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่มักจะให้คะแนนที่รูปโฉมอันสวยงามปราดเปรียวแล้ว รุ่นนี้ก็ยังมีจุดเด่นตรงที่ อัตตราเร่งที่ดี ช่วยเซฟเรื่องค่าน้ำมัน รวมไปถึงความอึด ทนทานในเรื่องของเครื่องยนต์ไซส์ 1.5L และยังสามารถขับขี่ได้คล่องตัว หาที่จอดง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองเป็นอย่างยิ่ง และยังสามารถพับเบาะหลังเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ที่ยังคงเป็นจุดเด่นหลัก ๆ สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องขนของเป็นประจำด้วย

5.Suzuki Swift รุ่นปี 2019

Suzuki Swift รุ่นนี้มีการออกแบบภายนอกให้ดูมีมิติทำให้ตัวรถดูใหญ่ขึ้น เน้นรูปทรงมนให้ดูลงตัวกลมกลืนทั้งคัน อีกทั้งยังมีไฟหน้าใหม่ใหญ่กว่าเดิมส่องสว่างเส้นทางแม้ยามราตรีอย่างมีสไตล์ ภายในหรูหราเรียบง่ายเน้นการใช้งานอย่างสะดวกสบาย พื้นที่ในห้องโดยสารทำออกมาได้สมราคาแถมยังดีกว่าหลาย ๆ รุ่นในประเภท Segment เดียวกัน เบาะหลังยังสามารถพับได้ 60:40 ช่วงล่างดี นุ่มนวล เกาะถนนได้ดีเยี่ยม และที่สำคัญยังเป็นรถยนต์ประหยัดน้ำมัน ถือว่าเป็นซิตี้คาร์น่าใช้และยังขายต่อได้ราคาดี

 

JOB USED CAR 

รับซื้อรถยนต์มือสอง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รถเก่า รถใหม่ ทุกประเภท รถเก๋ง รถกระบะ รถอเนกประสงค์ รถญี่ปุ่น รถยุโรป รถบ้าน รถบริษัท รถมีเล่มทะเบียน รถติดไฟแนนซ์ บริการถึงที่ ในราคาที่คุณพอใจ ตีราคา ดูรถ เอกสารครบ พร้อมจ่ายเงินสดทันที

ติดต่อเรา

 

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. Required fields are marked *