รับซื้อขายรถมือสอง
Written by jobusedc

2022 Ford F-150 Lightning เร็วเกินคาด

2022 Ford F-150 Lightning เร็วเกินคาด ที่ความเร็ว 4.0 วินาทีจนถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมง
  • เราเพิ่งทดสอบ2022 Ford F-150 Lightningซึ่งเป็นรุ่นแพลตตินัมที่มีราคาสติ๊กเกอร์อยู่ที่ 93,609 ดอลลาร์
  • มันไกลและเร็วกว่าF-150 อื่นๆ ที่ใช้มัสแตงมัค 1 ตลอดควอเตอร์ไมล์
  • นอกจากนี้ยังเงียบกว่า F-150 อื่นๆ และเบากว่า Rivian R1T มากกว่า 300 ปอนด์ แต่เบรกจางลงอย่างมากระหว่างการทดสอบของเรา
เป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการว่าจะไม่มีใครประทับใจกับ มอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว ของ Ford F-150 lightning ปี 2022 ที่ มีพละกำลังรวม 580 แรงม้าและแรงบิด 775 ปอนด์-ฟุต เหยียบคันเร่งจากที่พักและ 60 ไมล์ต่อชั่วโมงมาถึงใน 4.0 วินาทีแบน ระหว่างทางสู่ 12.7 วินาทีควอเตอร์ไมล์ที่ 107 ไมล์ต่อชั่วโมง ก่อนที่มันจะถึง 110-mph ควบคุมความเร็วสูงสุด
รถทดสอบของเราคือแพลตตินัมคุณภาพเยี่ยมที่มีชุดแบตเตอรี่ขนาด 131.0 กิโลวัตต์ชั่วโมงที่ใหญ่กว่า และมีตัวเลือกเล็กน้อยสองสามอย่าง ติดสติกเกอร์ราคา 93,609 ดอลลาร์ ประสิทธิภาพของ F-150 ไฟฟ้ารุ่นแรกนี้มีผลเหนือกว่ารุ่นอื่นๆ ในกลุ่มรถบรรทุกของ Ford รวมถึง Raptorมากกว่าหนึ่งวินาทีในเมตริกทั้งสองแบบ แม้แต่ Mach-EGTก็ไม่เร็วไปกว่าควอเตอร์ไมล์ และมัสแตงมัค 1 จะต้องได้รับการขับเคลื่อนอย่างดีเป็นพิเศษเพื่อเปิดช่องว่างที่แคบที่สุดในไตรมาสนี้ Rivian  R1T เร็วกว่าอย่างเห็นได้ชัด-เกือบเสี้ยววินาทีในควอเตอร์ไมล์—และยังคงเป็น ปิ๊กอัพที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยทดสอบมา แต่น่าประหลาดใจในการทดสอบ 30-50 ไมล์ต่อชั่วโมงและ 50-70 ไมล์ต่อชั่วโมงของเรา Lightning เชื่อมโยง Rivian เป็นหลัก (เร็วกว่า 0.1 วินาทีในอดีตและช้ากว่า 0.1 วินาทีในภายหลัง) เมื่อแรงบิด 908 ปอนด์ฟุตของ R1T พุ่งขึ้นอย่างราบรื่น 775 ปอนด์ฟุตของ Lightning จะกระแทกอย่างแรงเมื่อเหยียบคันเร่ง จนถึงจุดที่ยางหน้าส่งเสียงดังด้วยความเร็วสูงถึง 30  ไมล์ต่อชั่วโมงหรือมากกว่านั้น ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เสียงหัวเราะคิกคักจากนักบินเมาอำนาจที่ยืนอยู่บนแป้นเหยียบ
การเบรกเป็นเรื่องที่แตกต่าง โดยที่สต็อปเปอร์ของ Lightning จะจางลงอย่างเห็นได้ชัดระหว่างกิจวัตรหกสต็อปของเราจาก 70 ไมล์ต่อชั่วโมง แม้ว่ามันจะหยุดได้ 180 ฟุตอย่างมั่นคง (เรารายงานหมายเลขที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองในหกคัน) หลังจากคันที่สาม ไฟเตือนก็สว่างขึ้นเพื่อระบุว่าเบรกร้อนเกินไป พร้อมกับสีจางและควันที่มีนัยสำคัญ จนถึงจุดที่ รถบรรทุกไม่สามารถให้ ABS ทำงานเมื่อหยุดรถในภายหลัง แม้ว่าการทดสอบของเราอาจดูสุดโต่ง แต่ก็ทำให้เราหยุดชั่วคราวเกี่ยวกับการใช้ต้นน้ำลำธารของความสามารถในการลากจูงสูงสุด 10,000 ปอนด์ของ Lightning (สูงสุด 8500 ปอนด์สำหรับการตัดแต่งแพลตตินัมอย่างของเรา) รถปิคอัพอื่น ๆ จำนวนมากจัดการกับการละเมิดโดยไม่มีการร้องเรียนรวมถึง Rivian ที่หนักกว่า
นอกจากจะเป็น F-150 ที่เร็วที่สุดแล้ว Lightning ยังเป็นรุ่นที่เงียบที่สุดอีกด้วย เราวัดได้เพียง 65 เดซิเบลในการล่องเรือที่ความเร็ว 70 ไมล์ต่อชั่วโมง เงียบกว่าทั้ง R1T และ F-150 อื่นๆ อย่างแน่นหนา แม้ว่าบางคนอาจคิดว่า EV ทั้งหมดเงียบเหมือนกัน แต่เสียงลมและถนนยังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่ความเร็วบนทางหลวง และไฟส่องสว่างขนาดใหญ่ดึงความสำเร็จที่น่าประทับใจในการเงียบกว่า Tesla ใด ๆ ที่เราเคยทดสอบ
การเข้าโค้งสูงสุดไม่ใช่จุดแข็งของ Lightning แต่รองรับน้ำหนักได้ 0.77 ก. บน skidpad ซึ่งอยู่ในสนามเบสบอลพร้อมกับรถบรรทุกขนาดใหญ่อื่นๆ

 

JOB USES CAR 
รับซื้อรถยนต์มือสอง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รถเก่า รถใหม่ ทุกประเภท รถเก๋ง รถกระบะ รถอเนกประสงค์ รถญี่ปุ่น รถยุโรป รถบ้าน รถบริษัท รถมีเล่มทะเบียน รถติดไฟแนนซ์ บริการถึงที่ ในราคาที่คุณพอใจ ตีราคา ดูรถ เอกสารครบ พร้อมจ่ายเงินสดทันที
ติดต่อเรา  

 

 

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. Required fields are marked *