Written by jobusedc

2023 Acura Integra เริ่มการผลิตก่อนวันที่วางตลาดมิถุนายน

Integra เช่นเดียวกับ Acuras ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นในโอไฮโอและแชร์สายการประกอบกับ TLX ที่โรงงานของ Honda ใน Marysville

  • Acura ประกาศว่าได้เริ่มผลิตIntegra 2023 ที่โรงงานในเมือง Marysville รัฐโอไฮโอ
  • Integra ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 200 แรงม้า 1.5 ลิตรแบบอินไลน์สี่เทอร์โบชาร์จเจอร์ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันอย่างต่อเนื่องหรือเกียร์ธรรมดา 6 สปีด
  • ราคาเริ่มต้นที่ 31,895 ดอลลาร์ และ Integra จะเริ่มจำหน่ายในเดือนมิถุนายนAcura
  •  เพิ่งเปิดเผยราคาสำหรับ 2023 Integraและตอนนี้ได้เริ่มการผลิตอย่างเป็นทางการสำหรับรถยนต์ระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ของแบรนด์หรูแล้ว Acura ประกาศในวันนี้ว่าโรงงานรถยนต์ Marysville ในโอไฮโอได้เริ่มสร้าง Integras ที่พร้อมใช้งานสำหรับลูกค้า ส่งสัญญาณการกลับมาของป้ายชื่ออันเป็นที่รักที่สุดของ Acura และการกลับมาของเกียร์ธรรมดาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Acura เป็น ครั้งแรกนับตั้งแต่ ปี2015

 

    Integra ถูกสร้างขึ้นบนสายการผลิตเดียวกันกับTLX sedan ที่ใหญ่กว่า และยังใช้โรงงานที่ Marysville ร่วมกับHonda Accord นี่เป็นครั้งแรกที่มีการสร้างรถยนต์ที่มีชื่อ Integra ในสหรัฐอเมริกา และกลายเป็นรถยนต์ที่ห้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Acura ที่ผลิตในรัฐโอไฮโอ

 

JOB USES CAR 

รับซื้อรถยนต์มือสอง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รถเก่า รถใหม่ ทุกประเภท รถเก๋ง รถกระบะ รถอเนกประสงค์ รถญี่ปุ่น รถยุโรป รถบ้าน รถบริษัท รถมีเล่มทะเบียน รถติดไฟแนนซ์ บริการถึงที่ ในราคาที่คุณพอใจ ตีราคา ดูรถ เอกสารครบ พร้อมจ่ายเงินสดทันที

ติดต่อเรา  

 

 

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. Required fields are marked *