รับซื้อรถมือสอง
Written by jobusedc

5 อันดับรถที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับปี 2022

รถยนต์เช่น Acura TLX, Genesis G70 และ Subaru Outback ล้วนได้รับรางวัล IIHS Top Safety Pick+ สำหรับปี 2022

สำหรับรุ่นปี 2022 มีรถยนต์มากกว่า 50 คันที่ได้รับเกียรติสูงสุดจากสถาบันประกันความปลอดภัยบนทางหลวงของ “Top Safety Pick+” IIHS ซึ่งได้รับทุนสนับสนุนจากอุตสาหกรรมประกันภัย ดำเนินการทดสอบการชนซึ่งรวมถึงส่วนหน้าแบบคาบเกี่ยวเล็กน้อยด้านคนขับ ด้านหน้าแบบคาบเกี่ยวปานกลาง แรงกระแทกด้านข้าง ความแข็งแรงของหลังคา การทดสอบการเหลื่อมขนาดเล็กด้านผู้โดยสาร และการทดสอบพนักพิงศีรษะ ในการได้รับคะแนน Top Safety Pick+ รถยนต์จะต้องได้คะแนน “ดี” ในการทดสอบทั้ง 6 รายการ ได้คะแนนดีหรือยอมรับได้สำหรับไฟหน้า และได้รับคะแนนขั้นสูงหรือเหนือกว่าสำหรับระบบป้องกันการชน รถยนต์ในรายการนี้ได้รับรางวัล Top Safety Pick+ ของ IIHS ในปี 2022

1.Acura TLX

Acura TLX  ปี 2022 ได้รับคะแนนดีหรือสูงกว่าในทุกการทดสอบที่ IIHS ดำเนินการ TLX ทุกเครื่องมาพร้อมกับไฟหน้าโปรเจ็กเตอร์ไฟต่ำและไฟสูงแบบ LED และการทดสอบ IIHS พบว่ารูปแบบไฟต่ำไม่เคยสว่างเกินไปสำหรับการจราจรที่สวนมา และระบบช่วยไฟสูงช่วยเพิ่มกำลังขับในขณะขับขี่ TLX มาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่เป็นมาตรฐาน เช่น การเตือนการชนด้านหน้าและการเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ การเตือนการออกจากเลนและระบบช่วยในการรักษาเลน จอภาพในจุดบอด และระบบเตือนการจราจรด้านหลัง

2.Audi A6 และ A6 Allroad

เนื่องจากระบบส่งกำลังที่ราบรื่นและห้องโดยสารที่มีเทคโนโลยีสูง ปรากฎว่าสาย A6 ก็ค่อนข้างปลอดภัยเช่นกัน A6 Allroad ทำ ในการทดสอบไฟหน้า แต่ผลลัพธ์ที่เหลือก็ใกล้เคียงกัน A6 Premium ได้รับคะแนนที่ยอมรับได้เนื่องจากไฟหน้า LED ไม่ทรงพลัง ในระหว่างการทดสอบความแข็งแรงของหลังคา IIHS ใช้น้ำหนัก 22,702 ปอนด์กับหลังคาของ A6 เพื่อให้มันบดขยี้มาตรฐานห้านิ้ว นี่เป็นสิ่งพิเศษและหมายความว่า A6 และ A6 Allroad มีอัตราส่วนความแข็งแรงต่อน้ำหนัก 5.39 สำหรับหลังคาของพวกเขา

3.Audi A7

Audi A7 นั้นเหมือนกับ A6 มาก เพียงแต่มันใหญ่กว่าและเร็วกว่า และแฮทช์แบคทำให้มันเป็นรถสี่ประตูที่หรูหรามีประโยชน์มากกว่า A7 ได้คะแนนดีและเหนือกว่าในการทดสอบ IIHS เกือบทั้งหมด โดยมีคะแนนที่ยอมรับได้สำหรับไฟหน้า แม้ว่า A7 ทุกเครื่องจะมาพร้อมกับโปรเจ็กเตอร์ LED ไฟต่ำและไฟสูง แต่แสงก็ส่งแสงจ้าที่ทำให้ไม่ได้รับการจัดอันดับที่ดี

4.Genesis G70

สงสัยเกี่ยวกับซีดานสปอร์ตสุดหรูราคาประหยัดจาก Genesis หรือไม่? ทำให้ความกังวลเหล่านั้นกลายเป็นน้ำแข็ง G70ได้รับการจัดอันดับที่ดีหรือเหนือกว่าในการทดสอบการชนและการวัดไฟหน้าทั้งหมด แต่พบว่ามีสลักเบาะนั่งสำหรับเด็กที่ค่อนข้างใช้งานยาก IIHS กล่าวว่าจุดยึดด้านล่างลึกเกินไปในที่นั่ง ทำให้เคลื่อนที่ไปรอบๆ ได้ยาก เราสังเกตเห็นว่า G70 มีพื้นที่ที่นั่งด้านหลังคับแคบ แต่แชสซีที่สมดุลและให้ความรู้สึกในการขับขี่ในราคาพื้นฐานที่ 37,000 เหรียญสหรัฐฯ ถือเป็นข้อตกลงที่ไม่มีใครเทียบได้ G70 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ได้มาตรฐานมากกว่าคู่แข่งหลายราย ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมการตรวจจับคนเดินถนน การเตือนการออกจากเลน ระบบช่วยในการรักษาเลน และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้นั้นเป็นมาตรฐานทั้งหมด G70 หลีกเลี่ยงการชนด้านหน้าของรถ IIHS ทั้งหมด รวมถึงผลกระทบจากยานพาหนะสู่คนเดินเท้าด้วยความเร็ว 12 และ 25 ไมล์ต่อชั่วโมง ในระหว่างการทดสอบโดยรถสู่คนเดินถนน 37 ไมล์ต่อชั่วโมง G70 ลดลงเหลือเพียง 4 ไมล์ต่อชั่วโมงภายในเวลาไม่กี่วินาที

5.Genesis G80

Genesis G80ไม่เพียงแต่ดูโอ่อ่าเท่านั้น แต่ยังปลอดภัยอีกด้วย ซีดานหรูขนาดกลางคว้ารางวัลชนะเลิศจาก IIHS มาเกือบทุกประเภท แม้ว่าไฟหน้าและระบบ LATCH จะใช้สีเงินก็ง่าย แต่ด้วยเรตติ้งที่ยอมรับได้

 

 

 

JOB USED CAR 

รับซื้อรถยนต์มือสอง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รถเก่า รถใหม่ ทุกประเภท รถเก๋ง รถกระบะ รถอเนกประสงค์ รถญี่ปุ่น รถยุโรป รถบ้าน รถบริษัท รถมีเล่มทะเบียน รถติดไฟแนนซ์ บริการถึงที่ ในราคาที่คุณพอใจ ตีราคา ดูรถ เอกสารครบ พร้อมจ่ายเงินสดทันที

ติดต่อเรา

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. Required fields are marked *