Written by jobusedc

ฮอนด้า ซีอาร์-วี 2022 รถมือสอง สภาพดี พร้อมตกแต่งภายในที่กว้างขวางและระบบส่งกำลังที่ประหยัด

Honda CR-V ปี 2022 จะไม่เร่งอัตราการเต้นของหัวใจใคร แต่การตกแต่งภายในที่กว้างขวางและระบบส่งกำลังที่ประหยัดน้ำมันทำให้เป็นรถครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดที่น่าสนใจ อันที่จริง มันคือหนึ่งในรายการโปรดของเรา โดยได้รับตำแหน่งใน รายการ ตัวเลือกบรรณาธิการประจำปี 2022 ของเรา ฮอนด้าไม่จำเป็นต้องขับสนุก และเครื่องยนต์แก๊สเทอร์โบชาร์จแบบมาตรฐานหรือรุ่นไฮบริดก็ไม่มีคุณสมบัติที่จะเร็วได้ แต่มันบังคับทิศทางและหยุดโดยปราศจากความยุ่งยากใดๆ การขับขี่ยังผ่อนคลายเมื่อเดินทางไกล เพียงเติมน้ำมันเบาๆ เพื่อหลีกเลี่ยงเสียงโดรนที่ส่งเสียงดังของเครื่องยนต์ฐาน การเดินทางท่องเที่ยวแบบครอบครัวยังต้องการการเติมน้ำมันน้อยกว่ารถ SUV อื่นๆ อีกด้วย เนื่องจาก CR-V ประหยัดเชื้อเพลิงเป็นสำคัญ โฮสต์ของคุณสมบัติด้านความปลอดภัยแบบแอคทีฟมาตรฐานและตัวเลือกเทคโนโลยียอดนิยมช่วยให้สามารถแข่งขันกับคู่แข่งรายใหม่ได้ แม้ว่า CR-V ปี 2022 จะไม่ใช่รถที่ฉูดฉาดหรือคลาสสิกที่สุดในกลุ่มที่มีการแข่งขันกันอย่างถึงพริกถึงขิง แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่น่าพึงพอใจและมีความสามารถมากที่สุด

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ CR-V สำหรับรุ่นปี 2022 อย่างไรก็ตาม เราได้จับภาพสปายช็อตของรุ่นต่อไปซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวเป็นรุ่นปี 2023 นอกเหนือจากการออกแบบที่สะอาดขึ้นและศักยภาพสำหรับแถวที่สามแล้ว CR-V รุ่นต่อไปน่าจะนำเสนอระบบส่งกำลังแบบใช้แก๊สเท่านั้นและระบบไฮบริด โมเดลไฟฟ้าทั้งหมดอาจอยู่ในผลงานเช่นกัน

ฮอนด้าทำการบ้านโดยวางเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จขนาด 1.5 ลิตรเครื่องแรกที่ทำให้มีพละกำลัง 190 แรงม้าใน CR-V และจับคู่กับหนึ่งในเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องที่ดีที่สุด (CVTs) ที่มีอยู่—ขอชมเชยว่าเราไม่ได้ให้อะไรง่ายๆ ในขณะที่รถครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดส่วนใหญ่มีข้อจำกัดในการลากจูงน้อย แต่ CR-V มีน้ำหนักต่ำสุดอยู่ที่ 1,500 ปอนด์ ผู้ปกครองที่มองว่าเป็นนักแข่งรถข้างถนนอาจรู้สึกผิดหวังกับอัตราเร่งของ CR-V ในทางกลับกัน พวกเขารวมถึงคนอื่นๆ จะประทับใจกับการขับขี่ที่ประณีต การบังคับเลี้ยวที่เร้าใจ และเบรกที่แข็งแกร่ง การขับขี่ที่เป็นระเบียบและสอดคล้องของ CR-V ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะยาวหรือสั้น แป้นเบรกที่ตอบสนองได้หมายความว่าคุณจะได้รับพลังในการหยุดที่คุณต้องการเมื่อคุณสั่ง CR-V ไฮบริดขับเคลื่อนด้วย 2.0 ลิตร 4 สูบและมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวที่รวมกันเป็น 201 แรงม้า เราพบว่าระบบไฮบริดเป็นราบรื่นและไม่สร้างความรำคาญและเราชื่นชมที่ฮอนด้าลดเสียงพึมพำของเครื่องยนต์เมื่อลิ้นปีกผีเสื้อเปิดกว้างโดยการเพิ่มวัสดุลดเสียงและทำให้ระบบเสียงมีคุณสมบัติตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ สิ่งนี้ให้ประสบการณ์ที่เงียบกว่าเครื่องยนต์พื้นฐานมาก ซึ่งเป็นหนึ่งในเสียงที่ดังที่สุดในระดับเดียวกันเมื่อเหยียบคันเร่ง

CR-V มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบซึ่งประหยัดเมื่อต้องใช้เชื้อเพลิง รุ่นขับหน้าใช้แก๊สอย่างเดียวมีพิกัด 28 mpg ในเมืองและ 34 ไฮเวย์ รุ่นขับเคลื่อนทุกล้อได้รับการจัดอันดับที่ 27 mpg เมืองและ 32 ทางหลวง เราทดสอบ CR-V ด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อบนเส้นทางประหยัดน้ำมันบนทางหลวงที่ความเร็ว 75 ไมล์ต่อชั่วโมง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบที่ครอบคลุมของเราและได้รับ 28 mpg CR-V ไฮบริดคาดว่าจะได้รับ 40 mpg ในเมืองและ 35 ทางหลวง อย่างไรก็ตามToyota RAV4 ไฮบริดได้รับการจัดอันดับที่ 41/38 mpg ในเมือง/ทางหลวง ในการทดสอบในโลกแห่งความเป็นจริง Honda ไฮบริดทำรายได้ 32 mpg บนทางหลวง แต่ Toyota ทำได้ 5 mpg (รวม 37 รายการ) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประหยัดเชื้อเพลิงของ CR-V โปรดไปที่ เว็บไซต์ ของEPA

การตกแต่งภายในที่มีสไตล์และกว้างขวางสร้างสภาพแวดล้อมที่เย็นสบายใน CR-V วัสดุที่มีคุณภาพและการจัดวางที่คุ้นเคยผสมผสานกันเพื่อรูปลักษณ์ร่วมสมัย ความสมดุลอย่างมีรสนิยมของส่วนเน้นไม้เทียม พลาสติกชุบโครเมียม และพื้นผิวขัดเงาซาตินดูหรูหราเป็นพิเศษในรุ่น Touring ที่เราทดสอบ เบาะนั่งด้านหน้ารองรับและออกแบบอย่างสวยงามโอบรับผู้โดยสารในตำแหน่งที่เหมาะสม เป็นผู้นำในด้านปริมาณการบรรทุกและพื้นที่เก็บสัมภาระ CR-V ไม่เพียงได้รับคะแนนสูงในวิชาเหล่านั้นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้และมีประโยชน์อีกด้วย เราจัดกระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่องได้ 10 ใบที่ด้านหลังเบาะหลัง ซึ่งเข้ากับ CX-5 และFord Escape พับเบาะหลังให้เรียบ ฮอนด้ามีพื้นที่เก็บสัมภาระที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

การนำเสนอที่ยอดเยี่ยมอย่างอื่นถูกชดเชยด้วยระบบสาระบันเทิงที่น่าผิดหวังของฮอนด้า รุ่น Base LX มาพร้อมกับหน้าจอวิทยุสีขนาด 5.0 นิ้ว แต่รุ่นอื่นๆ ทั้งหมดจะได้รับหน้าจอสัมผัสระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 7.0 นิ้วพร้อม Apple CarPlay, Android Auto และวิทยุดาวเทียม SiriusXM; ระบบนำทางเป็นทางเลือกเช่นเดียวกับระบบเสียงเก้าลำโพง Honda ได้นำปุ่มปรับระดับเสียงแบบหมุนกลับมาใช้ใหม่เมื่อปีที่แล้ว และเราขอขอบคุณในสิ่งนั้น แต่เราไม่สามารถยกโทษให้การขาดการควบคุมอื่นๆ การตอบสนองระบบสาระบันเทิงที่ช้า และการไม่มีอินพุตเสริม

JOB USED CAR 

รับซื้อรถยนต์มือสอง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รถเก่า รถใหม่ ทุกประเภท รถเก๋ง รถกระบะ รถอเนกประสงค์ รถญี่ปุ่น รถยุโรป รถบ้าน รถบริษัท รถมีเล่มทะเบียน รถติดไฟแนนซ์ บริการถึงที่ ในราคาที่คุณพอใจ ตีราคา ดูรถ เอกสารครบ พร้อมจ่ายเงินสดทันที

ติดต่อเรา

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. Required fields are marked *