ขายรถมือสอง รับซื้อรถมือสอง,
Written by jobusedc

2022 Ford Bronco Everglades พร้อมลุยแล้ว

ท่อหายใจและเครื่องกว้านที่ติดตั้งมาจากโรงงานช่วยให้ขับขี่แบบวิบากได้อย่างไม่หวั่นเกรง

เมื่อต้องเผชิญกับน้ำโคลนที่ทอดยาวไปตามความยาวของสนามฟุตบอล เรารู้สึกไม่กลัวเมื่ออยู่หลังพวงมาลัยของFord Bronco Everglades ปี 2022 ไม่เพียงเพราะมันมาพร้อมกับท่อดูดอากาศและกว้าน Warn สำหรับงานหนักเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับแพ็คเกจออฟโรดที่น่าเกรงขามของ Sasquatch แต่ยังเป็นเพราะ Ford นำเราเข้ามาทดสอบขีดจำกัดของBronco รุ่นพิเศษใหม่ด้วยและเรามองว่ามันเป็นความท้าทายที่จะทำให้มันค้างหรือจมหรือทั้งสองอย่าง

เราไม่สามารถจม Bronco Everglades ได้ในระหว่างการขับรถบนเกาะ Drummond ซึ่งตั้งอยู่นอกสุดทางตะวันออกสุดของ Upper Peninsula ของรัฐมิชิแกน (บางทีถ้าเราขับตรงไปยังทะเลสาบ Huron . . .) ตัวอย่าง Eruption Green ที่หล่อเหลาของเราทำให้น้ำไหลผ่านดังกล่าวโดยไม่มีอุปสรรค์หรือรอยรั่ว มีเพียงเสียงน้ำที่สาดกระเซ็นใต้พื้นไวนิลที่ชะล้างออกไปเท่านั้น เพื่อให้เอเวอร์เกลดส์เป็นบรองโกที่เหมาะกับการเดินเรือที่สุด ฟอร์ดจึงยกท่อระบายอากาศสำหรับเพลาทั้งสอง ชุดเกียร์ และกล่องเกียร์ เมื่อรวมกับท่อหายใจที่ออกแบบเอง ให้รถสามารถขับผ่านน้ำได้สูงถึง 36.4 นิ้ว นั่นคือ 2.9 นิ้วมากกว่า Bronco Sasquatch (น้อยกว่า Bronco Raptor ที่สูงตระหง่าน 0.6 นิ้ว) และมากกว่าJeep Wrangler 2.8 นิ้ว

ความเร็วของเราบนเส้นทางที่เต็มไปด้วยโคลนและฝนตกชุกส่วนใหญ่อยู่ในหลักเดียว บางทีความเร็วที่ช้าและสม่ำเสมอนั้นอาจส่งผลต่อการตัดสินใจของ Ford ที่จะติดตั้ง Bronco Everglades กับเครื่องยนต์สี่สูบ 2.3 ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์ 300 แรงม้า ความจุ 330 แรงม้า ทวินเทอร์โบ 2.7 ลิตรสี่พ็อตไม่มีวางจำหน่ายที่นี่ ในทำนองเดียวกัน เราแปลกใจที่ระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดเป็นเกียร์บังคับเช่นกัน เนื่องจากฟอร์ดเพิ่งผลิตรุ่น ’22 Sasquatch ที่มีเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร พร้อมเกียร์ธรรมดาเจ็ดสปีดเพื่อตอบสนองความต้องการที่ ได้รับความนิยม

ท่อหายใจและเครื่องกว้านแสดงอย่างเด่นชัดบนเอเวอร์เกลดส์ แต่องค์ประกอบเฉพาะอื่นๆ เป็นตัวกำหนดการออกแบบ ทุกรุ่นมีประตูสี่บานและท็อปแบบแข็ง แต่ให้มองใกล้ ๆ เพื่อดูซุ้มล้อทรงสี่เหลี่ยมที่ไม่ปรากฏบน Bronco รุ่นอื่น นอกจากนี้ยังมีขอบล้ออะลูมิเนียมขนาด 17 นิ้วที่ชวนให้นึกถึงล้อเหล็ก เราคิดว่ามันดูเท่ แต่สงสัยว่าทำไม Ford จึงไม่เสนอรุ่นที่รองรับลูกปัดเหมือนในรุ่น Sasquatch อื่นๆ อย่างน้อย Everglades จะไม่สับสนกับ Bronco อื่นใด มันเป็นเพียงอันเดียวที่มีกราฟิกภูมิประเทศที่แตกต่างกันประทับบนบังโคลนหน้า แม้ว่าเราจะไม่สามารถตัดสินใจได้ว่ามันฉุนเฉียวหรือไม่ เอเวอร์เกลดส์ยังเป็นรุ่นเดียวที่มีสีใหม่จากทะเลทรายทราย

ภายในไม่มีรายละเอียดมากนักที่ทำให้บรองโกในธีมพื้นที่ชุ่มน้ำแตกต่างจากพี่น้อง เอเวอร์เกลดส์ทุกที่นั่งมีที่นั่งแสนสบายที่หุ้มด้วยวัสดุเกรดมารีน แต่ก็ยังดูสวยงาม ถ้าเราพูดได้อย่างเดียวกับสิ่งที่หุ้มพวงมาลัย (ถ้าเป็นหนังแท้ แสดงว่ามีบางอย่างผิดปกติกับวัว) อย่างน้อยที่สุด การแสดงผลที่คมชัดในกลุ่มมาตรวัดและหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 12.0 นิ้ว เป็นสิ่งที่รบกวนสมาธิ ระบบอินโฟเทนเมนท์ Sync 4 นั้นใช้งานง่ายและน่าดึงดูด โดย Apple CarPlay ไร้สายจะทำงานอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องระหว่างการขับขี่ของเรา สวิตช์เกียร์จริงของ Bronco และ cubbies ที่มีประโยชน์ยังมีส่วนช่วยในห้องโดยสารที่ใช้งานได้จริงอีกด้วย

 

2022 Bronco Everglades เริ่มต้นที่ 54,545 ดอลลาร์ โดยอยู่ระหว่าง 52,770 ดอลลาร์ Wildtrak สี่ประตูและ 70,045 ดอลลาร์ Raptor การส่งมอบมีกำหนดจะเริ่มในฤดูร้อนนี้ อย่างไรก็ตาม มีประเด็นที่น่าจับตามองคือ ฟอร์ดกำลังทำให้เอเวอร์เกลดส์ใช้งานได้เฉพาะกับผู้ที่มีการจอง Bronco สำหรับรุ่นปี 2022 เท่านั้น บริษัท ไม่ได้ยืนยันว่าจะนำเสนอโมเดลนี้อีกครั้งในปี 2023 หรือไม่ ผู้ที่สามารถคว้ามันได้จะได้รับพลังในการสำรวจน้ำลึกและขับรถผ่านอุปสรรคที่ยากกว่าเจ้าของ Broncos อื่น ๆ Everglades สนับสนุนการวิบาก

 

JOB USED CAR 

รับซื้อรถยนต์มือสอง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รถเก่า รถใหม่ ทุกประเภท รถเก๋ง รถกระบะ รถอเนกประสงค์ รถญี่ปุ่น รถยุโรป รถบ้าน รถบริษัท รถมีเล่มทะเบียน รถติดไฟแนนซ์ บริการถึงที่ ในราคาที่คุณพอใจ ตีราคา ดูรถ เอกสารครบ พร้อมจ่ายเงินสดทันที

ติดต่อเรา

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. Required fields are marked *