ฆ่าเชื้อโควิด-19 ใน รถยนต์ทุกยี่ห้อฟรี…ไม่เสียค่าใช้จ่าย
Written by jobusedc

ฆ่าเชื้อโควิด-19 ใน รถยนต์ทุกยี่ห้อฟรี…ไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับท่านใดที่ต้องการ รวมบริการพ่น ฆ่าเชื้อโควิด-19ในรถยนต์ฟรี  ขณะนี้มีค่ายรถยนต์และศูนย์บริการประเภทฟาสต์ฟิต หลายแห่งให้บริการ อาทิ ค่ายโตโยต้าเปิดให้บริการค่าเชื้อโควิด-19 ในรถยนต์สำหรับลูกค้าคนไทย ระบุชัดเจนทุกยี่ห้อโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Toyota

Toyota (โตโยต้า) ได้เล็งเห็นความสำคัญด้านสุขอนามัยจากกรณีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรอบใหม่ รวมถึงเป็นการตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า ทางบริษัทฯ มีการกำชับในการจัดการมาตรการการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเปิดให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์ ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 471 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2563 – 31 มกราคม 2564

ขั้นตอนการปฏิบัติงานและการบริการลูกค้าในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการเพิ่มกระบวนการฆ่าเชื้อโรคฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

  • 1. โทรนัดหมายคอลเซ็นเตอร์จากนั้นทางคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้าและมาตรการดูแลรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการฯเพื่อทำความเข้าใจและความสะดวกของลูกค้า
  • 2. จากนั้นเมื่อท่านไปเข้ารับการบริการจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองเบื้องต้นตามมาตรฐาน
  • 3. เจ้าหน้าที่รับรถเช็คทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงาน
  • 4. ขนาดที่ท่านลูกค้าขณะนั่งรอภายในศูนย์บริการโตโยต้า ด้วยมาตรฐานการรักษาความสะอาดผ่านการเช็ดพื้นภายในศูนย์บริการฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ
  • 5. หลังการซ่อมรถยนต์ เพิ่มมาตรการการทำความสะอาดรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์ผสมน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดก่อนการส่งมอบ

สำหรับลูกค้าที่สนใจทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคทั้งลูกค้าโตโยต้าและรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 02-386-2000 หรือโทรนัดหมายได้ที่ศูนย์บริการฯของผู้แทนจำหน่ายฯ ใกล้บ้าน ได้ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2563 – 31 มกราคม 2564

Suzuki

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ว่า บริษัทได้ ร่วมมือกับ ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ (ดีลเลอร์) เพื่อดำเนินการเพิ่มมาตรการงานบริการให้กับลูกค้า โดยเชิญชวนลูกค้าซูซูกิ ให้นำรถยนต์เข้ารับการบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิกว่า 100 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2563 สำหรับท่านที่สนใจไปใช้บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19ในรถยนต์ แบบฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายโดยติดต่อนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-251.html  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center

ด้านซูซูกิดีโฟร์ คาร์ซิตี้ กาญจนภิเษก เปิดบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อให้กับลูกรถยนต์ซูซูกิฟรีไม่มีเงื่อนไข เพียงนัดหมายผ่านช่องทางอนไลน์ที่เฟชบุ๊ค D4CARCITY หรือ ไลน์ @SUZUKID4SERVICE  ซูซูกิสาขาพระราม2 และพัฒนาการ เพียงแค่นำรถเข้าใช้บริการที่ศูนย์บริการของโชว์รูมค่ายดาวสามแฉก เบนซ์ ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ให้บริการลูกค้าพร้อมบริการพิเศษ รับ–ส่ง รถทดลองขับ/รถซ่อม พร้อมฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ฟรีที่ศูนย์บริการเลียบด่วนเอกมัย–รามอินทรา โทร 02- 095 5555

Mitsubishi

Mitsubishi (มิตซูบิชิ) จัดโครงการ “เราดูแล…คุณแค่ขับ” ลูกค้ามิตซูบิชิสามารถนำรถยนต์มิตซูบิชิเข้ารับบริการ พ่นฆ่าเชื้อไวรัสห้องโดยสารฟรี โดยน้ำยานี้ไม่ทำอันตรายต่อพื้นผิวในห้องโดยสารและไม่ติดไฟ

  • ฆ่าเชื้อไวรัส ด้วยน้ำยา Netbiokem DSAM
  • Hospital grade disinfectant และถูกใช้อยู่ในนานาประเทศมากกว่า 150 ประเทศ
  • ผ่านการรองรับตามมาตรฐานของทางยุโรป EN 14476
  • ใช้ฆ่าเชื้อในห้องโดยสารของหลายๆ สายการบินชั้นนำของโลก
  • ไม่เป็นอันตรายต่อพื้นผิวในห้องโดยสาร
  • ไม่ติดไฟ
  • ไม่เป็นพิษ

สามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 ได้ที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

 

ฆ่าเชื้อโควิด-19 ใน รถยนต์ทุกยี่ห้อฟรี…ไม่เสียค่าใช้จ่าย By Jobusedcar

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. Required fields are marked *